CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
– Tất cả các sản phẩm được thực hiện chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất.
– Thời gian bảo hành: Tùy vào từng loại sản phẩm, có ghi chú chi tiết tại mỗi sản phẩm.
– Sản phẩm bị hư hỏng về mặt kỹ thuật, do lỗi của Nhà sản xuất: sửa chữa & thay thế phụ kiện miễn phí.
– Không bảo hành cho các trường hợp sau:
+ Trên thiết bị, mã vạch, chỉ số dung lượng, tem bảo hành, số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa…
+ Thiết bị bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ… dùng nguồn điện không ổn định.
+ Thiết bị có dấu hiệu dung dịch, ẩm ướt, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, nứt, vỡ do quá trình vận chuyển không đúng quy cách, rơi rớt khi vận hành thiết bị.
+ Sử dụng thiết bị không đúng quy cách; tự ý mở thiết bị trong quá trình bảo hành.
+ Dây dẫn không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
+ Các điều kiện khác do thiên tai.
+ Các bộ phận hao mòn trong quá trình sử dụng như: chổi than, bạc đạn, các nhông truyền,…
+ Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: đĩa driver, cable, các loại đầu cắm, adaptor, remote, cable USB, quà tặng… các phần mềm ứng dụng, MS WINDOWS, MS OFFICE…
+ Dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
Công ty TNHH HN Dotnet cam kết thực hiện nghiêm túc chính sách bảo hành.